Xây dựng chiến lược về giá cả cạnh tranh nhằm thu hút và xây dựng niềm tin với khách hàng:
– Giá cả là 1 trong yếu tố cạnh tranh mạnh nhất hiện tại.
– Nhà kinh doanh sử dụng giá như một công cụ cạnh tranh sắc bén.
– Tâm lý của người tiêu dùng luôn trong tình trạng phải cân đối tài chánh các khoản chi hơp lý khi mua sắm mới hoặc thay thế.
– Xác định mức giá chào hàng, giá bán, giá sản phẩm mới… cho từng mặt hàng, kênh phân phối, thời gian, địa điểm tiêu thụ, phương thức thanh toán…
– Điều chỉnh và thay đổi giá theo môi trường kinh doanh
– Chủ động thay đổi giá trước sự thay đổi giá của đối thủ cạnh tranh.
Tin tức khác
- Sản phẩm chính hãng (04-10-2017)
- Bảo hành chuyên nghiệp (04-10-2017)